Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

MÁY ĐO HUYẾT ÁP CỔ TAY KINGSPORT KST-8612

Các tính năng nổi trội của máy đo huyết áp KST-8612:
Là máy đo huyết áp tự động hoàn toàn, máy đo huyết áp KST-8612 hoạt động trên nguyên tắc đo dao động.
Sản phẩm này có thể lưu được kết quả của 14 lần đo.
Máy đo huyết áp KST-8612 có tính năng đo nhịp tim không đều. Khi nhịp tim không đều thì máy sẽ tự động xác định nếu có thể đo được hoặc đo lại nếu cần thiết cho kết quả chính xác.
Hệ thống bơm hơi và xả hơi đều được tự động hoàn toàn, không gây tiếng động, nhẹ nhành dễ chịu cho người sử dụng.
Tuổi thọ pin cao lên tới 1 500 lần với 4 pin Alkaline AA mới, người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng của máy đo huyết áp Kingsport trong thời gian dài.
Hãng sản xuất
KINGSPORT
Nhà nhập khẩu
DongDuongGroup
Mã sản phẩm
G087
Khối Lượng
440g
Kích Thước Đóng Thùng
11x10x16.3cm
Kích Thước Sử Dụng
125×99×53mm

Thông tin kỹ thuật của máy đo huyết áp cổ tay tự động KST-8612
Phương pháp đo: Đo dao động.
Giới hạn đo:
Huyết áp: 0 tới 299 mm Hg
Nhịp tim: 40 tới 180 nhịp/phút.
Độ chính xác:
Huyết áp: ±3 mm Hg
Nhịp tim: ±5%.
Bơm hơi tự động hoàn toàn
Xả hơi : Van xả áp suất tự động
Pin: 4 pin “AAA”, 1.5VTuổi thọ của pin: Khoảng 300 lần đo khi sử dụng 2 lần mỗi ngày với pin Alkaline “AAA” mới.
Trọng lượng máy: 260g (không gồm pin).
Trọng lượng vòng bit: khoảng 101 g
Bao gồm : Máy, vòng bít, hướng dẫn cách sử dụng, pin
Chi tiết sản phẩm máy đo huyết áp Kingsport cổ tay KST-8612
Máy đo huyết áp Kingsport KST-8612 là máy đo huyết áp hoàn toàn tự động được tin dùng bởi các bệnh viện cũng như các phòng khám trên cả nước.
Sản phẩm máy đo huyết áp KST-8612 được áp dụng công nghệ chế tạo hàng đầu Nhật bản, sản phẩm đã giúp ích rất nhiều cho các bác sĩ và bệnh nhân trong việc điều trị cao huyết áp.




TẬP ĐOÀN THỂ THAO KINGSPORT
Là thương hiệu USA, xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2005. Với năng lực cốt lõi là tập đoàn chuyên sản xuất dụng cụ thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe, bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm/dịch vụ, cùng với chính sách xây dựng hệ thống bán hàng trực tiếp, cung cấp sản phẩm giá gốc từ Nhà Sản Xuất.
Kingsport được xem là đơn vị tiên phong trong việc định hình thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Sản phẩm của Kingsport với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tận tâm chuyên nghiệp đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng. Nhờ vậy chúng tôi tăng trưởng đều đặn mỗi năm, từ chỗ chỉ với 1 showroom tại TP.HCM, hiện nay hệ thống cửa hàng chính thức của kingsport đã lên đến gần 63 showroom trên Toàn Quốc, theo kế hoạch từ nay đến năm 2020 Kingsport sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối lên đến 100 chi nhánh phủ sóng rộng khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực Tp. HCM & Tp. Hà Nội.
Với mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nâng cao chất lượng cuộc sống và tiện ích cho mọi người dân Việt. Làm thế nào để mọi Gia Đình tại Việt Nam đều có thể sở hữu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất, đó là việc mà chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng trong những năm qua.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét